Sau 01 năm triển khai giai đoạn 1 với hơn 18.000 lượt trải nghiệm, phiên bản “Một chạm đến Đà Nẵng” nâng cấp với nhiều tính năng mới, với kỳ vọng sẽ tiếp cận được khách hàng toàn cầu, không giới hạn số lượng, thời gian, mang lại nhiều hiệu quả và tối ưu ngân sách.
.JPG)
.JPG)
Trong sự kiện này, Bảo tàng Điêu khắc Chăm tiếp tục là điểm đến văn hóa – du lịch nổi bật, được giới thiệu trong ứng dụng tham quan ảo VR360 phiên bản nâng cấp.
.PNG)
.PNG)
.JPG)
Ngoài ra, phiên bản mới bước đầu thử nghiệm trên không gian vũ trụ ảo (Metaverse) – nền tảng lần đầu được triển khai trong quảng bá du lịch số của thành phố Đà Nẵng.

Đồng thời diễn ra trong sự kiện chương trình ký kết hợp tác truyền thông giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng với các nền tảng du lịch thương mại điện tử có thế mạnh ở thị trường nội địa và khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á. Ảnh: Danangfantasticity.com
Tin và ảnh: Hòa Bình